TRƯỜNG MẦM NON TÂN CÔNG SÍNH TỔ CHỨC LỄ TRAO GIẤY CHỨNG NHẬN HOÀN THÀNH CHƯƠNG TRÌNH GDMN CHO TRẺ 5 TUỔI. NĂM HỌC 2023 – 2024

Thật hạnh phúc biết bao khi các cháu hàng ngày được đến trường vui chơi học tập cùng các bạn, được các cô chăm sóc tận tình, các cháu còn được sự quan tâm giúp đỡ của chính quyền địa phương, các cô chú ở các ban ngành đoàn thể, các nhà hảo tâm và Ban đại diên Cha mẹ học sinh. Trong suốt chín tháng qua là cả một quá trình nổ lực, phấn đấu không ngừng của các con. Hôm nay, chiều ngày 20 tháng 5 năm 2024,Trường Mầm Non Tân Công Sính long trọng tổ chức lễ trao giấy chứng nhận hoàn thành chương tình giáo dục mầm non cho các cháu lớp 5 tuổi năm học 2023 – 2024. Buổi lễ thu hút gần 109 cháu 5 tuổi ở trường và cha mẹ trẻ các lớp tham dự.

HÌNH 1

Hình ảnh các cháu và phụ huynh trước buổi lễ hoàn thành chương trình 5 tuổi)

 Qua chín tháng theo học tại trường với biết bao sự nổ lực và sự phấn đấu của tập thể giáo viên và trẻ. Đến hôm nay nhà trường cũng đã lựa chọn ra được các học sinh có đủ điều kiện và hoàn thành chương trình Giáo dục mầm non theo đúng tiêu chí của bộ chuẩn phát triển trẻ em 5 tuổi. Các cháu được công nhận hoàn thành chương trình giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi khi đảm bảo tiêu  chí học đủ 9 tháng và nghỉ học không quá 45 ngày do Bộ Giáo dục quy định.

Mở đầu buổi lễ các cháu được thưởng thức các tiết mục văn nghệ do các cháu lớp Chồi 1, Lá 3 và Lá 4 biểu diễn.

HÌNH 2

Chồi 1:Mùa hè vui HÌNH 3

Lá 3:Tạm biệt búp bê HÌNH 4

Lá 4: Tạm biệt trường mầm non

Tiếp tục chương trình, cô Lê Hồng Nhung – Phó Hiệu trưởng nhà trường thông qua danh sách và biên bản bàn giao trẻ 5 tuổi vào lớp 1 cho cô Dương Thị Mộng Nhi – Phó Hiệu trưởng trường Tiểu Học Tân Công Sính với tổng số trẻ là 109 trẻ 5 tuổi trong năm học 2023 – 2024.

HÌNH 5

(Cô Lê Hồng Nhung – Phó Hiệu trường Trường MN Tân Công Sính)

           Thông qua đó cô Nhung đã điểm lại những thành tích đã đạt được trong năm học vừa qua đồng thời rút ra những bài học kinh nghiệm cho năm tới. Kết quả, qua hơn 9 tháng học tập toàn trường có 109/109 trẻ được công nhận hoàn thành chương trình giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi, đạt tỷ lệ 100%.

HÌNH 7 HÌNH 6

Buổi lễ trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình Giáo dục mầm non năm học 2023 – 2024 khép lại với thật nhiều cảm xúc, vui có, hào hứng có và có cả sự lưu luyến từ ánh mắt của cả cô và trò. Các cô chúc các con có thật nhiều sức khoẻ, luôn chăm ngoan, học giỏi để xứng đáng là những bông hoa bé ngoan của trường mầm non Tân Công Sính./.

Người đưa tin: Huỳnh Thị Thanh Thuý